Bài viết giúp các bạn biết cách phối đồ với áo sơ mi trái cây cực ngầu. Sau đây là 6 cách phối đồ dễ áp dụng mang lại cho người mặc vẻ ngoài thời trang và cuốn hút với món đồ thời trang áo sơ mi trái cây hoạ tiết cực phổ biến.

Áo sơ mi trái cây họa tiết là một trong những trang phục có khả năng mang lại vẻ ngoài mới lạ, thời thượng cho người mặc. Tuy vậy, sự nổi bật của áo sơ mi trái cây họa tiết đôi khi lại khiến chúng ta bối rối khi lựa chọn phong cách, trang phục và phụ kiện phù hợp.

Sau đây là 6 cách phối đồ dễ áp dụng mang lại cho người mặc vẻ ngoài thời trang và cuốn hút. Cùng tham khảo các cách phối đồ thật dễ thương chỉ với áo sơ mi trái cây, sơ mi họa tiết nổi bật cùng một vài phụ kiện đơn giản, bạn đã trở thành tâm điểm của mùa hè năm nay!

Áo Sơ Mi Trái Cây, Áo Sơ Mi Hawaii là gì?

Được lấy cảm hứng từ những loại cây trái, chim chóc của xứ sở nhiệt đới, họa tiết nhiệt đới (tropical print) hay còn được biết đến là họa tiết Hawaii luôn mang lại cảm giác ấn tượng, tràn đầy sức sống, “cực fresh” đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức thế này.

Tropical print của mùa hè năm nay tập trung vào những họa tiết lớn. Không chỉ đơn thuần là họa tiết hoa, lá được yêu thích từ đầu năm, mà nay, chúng đã được bổ sung thêm những chi tiết, màu sắc rất rực rỡ khác của cây cối, chim chóc, hoa quả… Và chắc chắn những cô nàng thích sự cá tính, nổi bật sẽ không thể bỏ qua đâu nhé!

Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Trái Cây Cực Ngầu

Tuy nhiên, để có thể kết hợp hoàn hảo kiểu họa tiết siêu nổi bật này, bạn cũng cần phải bỏ một chút công sức quan sát và lựa chọn kĩ càng. Bởi nếu không cẩn thận, có thể bạn dễ dàng biến chính mình thành những chú “tắc kè hoa” đấy!

Phối cả bộ sơ mi trái cây thật cool ngầu

Phối áo sơ mi trái cây với quần sort

Phối áo sơ mi trái cây với chân váy

 Chuyên sỉ & lẻ sơ mi trái cây, áo sơ mi hawaii, thời trang đi biển

Địa chỉ: 123 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân Bình, HCM
?Thời gian làm việc 10h sáng -9h tối T2-CN
?Hotline,zalo 0938.923.931 – 0983.328.342
#thờitrangdulịch #sétnhóm
#đồngphụcdulịch #áođibiển #áonhóm #áogiađình #áođồngphục#sơmihọatiết #trangphụcđibiển
#aosơmitráicây #sơmihawaii #sétbộtráicây #thờitrangphượt

Trả lời